xs
xsm
sm
md
lg

“ตีโต” เมินฉะชุดขาว เน้นหักปีกเหยี่ยว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตีโต้ หวังเก็บ 3 แต้มในแดนฝอยทอง
ตีโต วีลาโนวา ต้องพบกับศึกหนักโดยจะต้องบุกไปเยือน เบนฟิกา ในการแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในคืนวันอังคารที่ 2 ต.ค.ก่อนจะลงฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล สุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ยังคงมองว่าฟุตบอลสโมสรยุโรปมีความสำคัญกว่า

เมื่อ อดีตมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งเจ้านายคนใหม่แห่งถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป้าหมายของ กุนซือชาวสแปนิช ไม่ใช่เพียงแค่นำแชมป์ ลา ลีกา กลับมาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการชูถ้วย “บิ๊กเอียร์” อีกด้วย ซึ่ง “บาร์ซา” เป็นเจ้าของโทรฟีดังกล่าวมาแล้ว 2 จาก 4 ปีหลังสุด

ยักษ์ใหญ่จากแคว้นกาตาลัน ออกสตาร์ทในศึก ลา ลีกา สเปน ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเก็บชัยชนะไปแล้ว 6 นัดรวด และครองตำแหน่งจ่าฝูงของ ลีกแดนกระทิงดุ ณ เวลานี้ อีกทั้งยังพิชิต สปาร์ตัก มอสโก 3-2 ในการประเดิมสนาม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

เทรนเนอร์วัย 44 ปี เผยว่า “แมตช์ต่อไปมีความสำคัญมาก เกือบจะมากกว่าการลงเล่นในลีกด้วยซ้ำ เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จะคิดถึงนัดต่อไป ขณะที่เราต้องทำให้ดีที่สุดในแต่ละนัด เราเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น และตอนนี้เราต้องเจอกับ เบนฟิกา ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีใน แชมเปียนส์ ลีก”

สำหรับความพร้อมของ บาร์เซโลนา ตอนนี้ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทว่า คาร์เลส ปูโยล และ อันเดรส อิเนียสตา ผ่านการทดสอบความฟิต และน่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ ส่วน ติอาโก อัลคานทารา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ในเกมกับ เซบีญา และต้องพักแข้งราว 2 เดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น