xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” กลับลำ เผยยังแฮปปี้กับบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ยังมีความสุขกับ บาร์ซา
เชส ฟาเบรกัส กองกลางของทีมชาติสเปน ยืนยันว่า ตนยังแฮปปีในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา หลังแสดงอาการไม่พอใจ เนื่องจากไม่ค่อยมีโอกาสในการลงสนาม นับตั้งแต่ ตีโต วิลาโนวา ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู็จัดการทีม

อดีตมิดฟิลด์ของ อาร์เซนอล เผยความในใจเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า รู้สึกผิดหวังจากการต้องนั่งเป็นตัวสำรอง ในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 กับ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน แต่ ณ เวลานี้ แข้งวัย 25 ปี ตั้งใจจะจบชีวิตนักฟุตบอลกับ “บาร์ซา”

ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ กล่าวว่า “สถานการณ์ดังกล่าว เป็นการพูดเกินความจริง ผมมีความสุข เมื่อผมอยู่กับสโมสร ผมต้องการจะอยู่ที่นี่อีกหลายๆ ปี ตอนนี้ผมใจเย็นขึ้นมากแล้ว ผมกำลังทำหน้าที่ของผมเช่นเดียวกับคนอื่นๆ เพื่อสร้างความลำบากใจแก่โค้ชที่จะปล่อยให้ผมจากไป ผมต้องการแขวนสตั๊ดที่ คัมป์ นู”

“เชส” ยอมรับตำแหน่งพระรองของ ชาบี เฮอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสตา ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ทว่า อดีตนักเตะจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ยังคงมองโลกในแง่ดีจากประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งทำให้เชื่อว่าวันของตนกำลังจะมาถึง

ฟาเบรกัส กล่าวว่า “เมื่อ กวาร์ดิโอลา เลิกเล่น มันไม่ง่ายเลยสำหรัย ชาบี ที่จะก้าวขึ้นมาทดแทน คนอื่นๆ ไม่เคยเข้าใจวิธีการเล่นของเขา ทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ บาร์ซา แฟนบอลต้องใช้เวลาสักระยะที่จะคุ้นเคยกับคุณ อิเนียสตา ก็เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น