xs
xsm
sm
md
lg

“อิเนียสตา” ไม่แคร์สื่อติเล่นน่าเบื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนสตา ไม่สนเสียงวิจารณ์
อันเดรส อิเนียสตา ตอบโต้เสียงตำหนิเกี่ยวกับนักเตะสเปน ว่า เล่นฟุตบอลน่าเบื่อ พร้อมทั้งอธิบายว่า คู่แข่งเล่นเกมรับมากเกินไป ก่อนการลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 กับ โปรตุเกส คืนวันนี้ เวลา 01.45 น.ตามเวลาในประเทศไทย

ลูกทีมของ บิเซนเต เดล บอสเก อยุ่ในเส้นทางที่จะสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์การแข่งขันระดับชาติติดต่อกัน 3 ครั้ง นับตั้งแต่ นักเตะจากแดนกระทิงดุ ชนะเลิศ ฟุตบอลยูโร 2008 ที่ประเทศออสเตรีย และ สวิสเซอร์แลนด์ และ ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

การเล่นแบบต่อบอลสั้นของ แชมป์ยูโร 2008 ซึ่งเคยเป็นที่ยอมรับของแฟนบอลทั่วโลกมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา บัดนี้เริ่มกลายเป็นเสียงก่นด่า ซึ่ง แชมป์โลก 1 สมัย ต้องเผชิญหน้าในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ กองกลางวัย 28 ปี กล่าวว่า ตนเองไม่รู้สึกอะไรกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหล่านั้น

มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลนา กล่าวว่า “ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบสิ่งเดียวกัน และไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นด้วยกับเรื่องเดียวกัน มันเป็นความหลากหลายของทรรศนะ จึงทำให้มันเป็นประเด็นที่โดดเด่น เรามีรูปแบบเป็นของตัวเอง ซึ่งนำความสำเร็จมาสู่ทีม แต่ความเห็นต่างๆ ล้วนแต่มีเหตุผล และผมก็เคารพเสียงวิจารณ์ดังกล่าว”
กำลังโหลดความคิดเห็น