xs
xsm
sm
md
lg

"อิเนสตา" วอนแข้ง "บาร์ซา-ราชัน" ปรองดอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง กระทิงดุ เรียกร้องความสามัคคี
อันเดรส อิเนสตา ออกมาเตือนเพื่อนร่วม ทีมชาติสเปน ว่า อย่านำความขัดแย้งระหว่าง บาร์เซโลนา กับ เรอัล มาดริด เข้ามาสร้างความแตกแยกระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อม ซึ่งอาจทำให้ทีมพลาดการสร้างประวัติศาสตร์ ป้องกันแชมป์ฟุตบอล ยูโร เป็นชาติแรก

ขุนพลกระทิงดุ พยายามที่จะนำนักเตะของสองสโมสรยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา มาเข้าแคมป์ร่วมกัน แต่การมาถึงของ โจเซ มูรินโญ ที่เบอร์นาบิว กลับทำให้ความขัดแย้งของผู้เล่นทั้งสองทีมถูกจุดประเด็นขึ้นอีกครั้ง จึงทำให้ กองกลางวัย 28 ปี ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม ให้ลืมความเป็นอริกันของนักเตะที่มาจากสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" ขณะที่ทีมชาติต้องลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ประเทศ โปแลนด์ และ ยูเครน

นักเตะจาก บาร์เซโลนา กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าประเด็นความขัดแย้งของทั้งสองสโมสร ไม่จำเป็นต้องมีการขยายผลอีกต่อไป เราคงจะโง่มากที่จะไปมัวคิดถึงแต่เรื่องนั้น เราทุกคนมาที่นี่เพื่อทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุด ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์ฟุตบอล ยูโร สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่เหนือกว่าอะไรทั้งหมด ผมคิดว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดี เราไม่สามารถนำเรื่องนี้มาเป็นข้อแก้ตัวได้เลย"

ถึงแม้ว่า สเปน จะได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ก็ยังมีปัญหาการบาดเจ็บของ ดาบิด บีญา และ คาร์เลส ปูโยล และอาการล้าของ ชาบี เฮอร์นานเดซ หลังจากที่พลาดแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนที่จะลงเปิดสนามกับ ทีมชาติอิตาลี ที่เมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. นี้ เวลา 23.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น