xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" กร้าวกระทิงพร้อมสร้างประวัติศาสตร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส พร้อมป้องกันแชมป์
เชส ฟาเบรกัส เชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่า ทีมชาติสเปน จะสามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ฟุตบอล ยูโร เอาไว้ได้ และจะเป็นทีมแรกที่สามารถคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ระดับชาติได้ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน ก่อนจะลงทำศึกนัดเปิดสนามของกลุ่ม C กับ ทีมชาติอิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. เวลา 23.00 น.

แข้งกระทิงดุ ได้รับการยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์การแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2012 ที่ประเทศ โปแลนด์ และ ยูเครน พร้อมกันนั้น มิดฟิลด์จากบาร์เซโลนา ได้ออกมามั่นใจในตัว บิเซนเต เดล บอลเก ผู้จัดการทีมว่า จะสามารถรับมือกับความกดดันจากความคาดหวังของแฟนบอลได้อย่างแน่นอน"

นักเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "เราเป็นทีมที่เล่นด้วยความมั่นใจอย่างเปี่ยมล้น และเรายังเคยประสบความสำเร็จใน ทัวร์นาเมนต์ ใหญ่ๆ มาแล้ว แน่นอนว่า มันเราจะต้องพบกับความกดดันอย่างมหาศาล เพราะการเป็นทีมเต็งแชมป์ มันเป็นประสบการณ์ใหม่ แต่เราก็มีความสุขกับวิธีการเล่นของเรา"

อดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล ยังเสริมอีกว่า "เราต้องการสร้างประวัติศาสตร์ เราต้องการเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ยูโร และ แชมป์โลก 3 ครั้งติดต่อกัน ทำไมเราจะทำไม่ได้ เวลานี้พวกเราต่างก็รู้สึกดีมาก มันจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยากลำบากรายการหนึ่ง เนื่องจากเราต้องลงแข่งหลายๆ นัดติดต่อกัน ที่สเปน เราเชื่อว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ แต่เราก็รู้ดีว่า หลายๆ ทีม ก็คิดเช่นเดียวกับเรา แน่นอนว่า เราต้องเอาชนะคู่แข่งอย่าง เยอรมัน, เนเธอร์แลนด์ส และอิตาลี แต่เราก็ยังไม่ลืม อังกฤษ ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น