xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" สุดมั่น ขอยิงลูกโทษดับ "อินทรีเหล็ก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าเรอัล มาดริด
คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าสุดพลิ้วของ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีมชาติโปรตุเกสของเขา จะสู้กับ ทีมชาติเยอรมนี ในนัดเปิดสนามกลุ่ม บี วันเสาร์นี้ ได้อย่างสุดมันอย่างแน่นอน พร้อมลั่น หากทีมได้จุดโทษ ตนขอรับอาสาเป็นผู้สังหารเอง

หลังจากที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับ ทัพ "ไก่งวง" ตุรกี 1-3 ในนัดอุ่นเครื่องเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขุนพลแดนฝอยทอง ก็ฮึกเหิมอย่างยิ่งที่จะแค้นฟอร์มเก่งให้ได้ในนัดที่จะลงดวลกับ แข้งเมืองเบียร์ ที่อุ่นแข้งเก็บชัยเหนือ อิสราเอล 2-0 แบบสบายเกือกมาเช่นกัน

โดย กองหน้าสุดเทพของ "ราชันชุดขาว" ก็หวังว่าทีมจะมีโอกาสได้ลูกจุดโทษในเกมนัดแรกของ ยูโร 2012 คืนนี้ (9 มิ.ย.) พร้อมทั้งยังมีความมั่นใจว่า สถิติการยิงลูกโทษของเขาที่ผ่านมา จะเป็นการแสดงความแข็งแกร่งของจิตใจ หากต้องรับบทจอมสังหารลูกโทษให้กับทีม

โรนัลโด กล่าวว่า "ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมยิงลูกโทษได้ดีมาก คุณต้องยกเครดิตให้กับผู้รักษาประตูทุกคนที่สามารถเซฟลูกยิงจุดโทษของผมได้ และในเกมที่จะเจอกับเยอรมนี หากทีมได้จุดโทษ ผมจะขอยิงเอง และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

ดาวเตะวัย 27 ปี เตรียมนำทัพโปรตุเกส ลงฟาดแข้งศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ในกลุ่ม บี นัดแรก กับทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในคืนวันนี้ (9 มิ.ย.) เวลาประมาณ 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น