xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ฉุนเชลซีกดดัน อาจปัดรับงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เชลซี อาจจะวืดได้ตัว เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือที่พา บาร์เซโลนา กวาดทุกแชมป์ตลอดระยะเวลา 4 ปีใน ลา ลีกา สเปน หลังจากไม่ให้เกียรติและแสดงความกดดันเส้นตายที่ขีดเอาไว้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

“เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปรารถนาตัว กวาร์ดิโอลา มาคุมทัพ หลังนายใหญ่ชาวสแปนิชแยกทางกับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกกดดันให้แต่งตั้ง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุมบังเหียนถาวรด้วยผลงานดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ปีที่ผ่านมา ทว่า ล่าสุด ถูกไล่ออก และเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ ทำงานชั่วคราวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แต่ กวาร์ดิโอลา ที่เวลานี้พักผ่อนกับครอบครัวอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มไม่พอใจ หลังถูกกดดัน เพราะได้รับการติดต่อเข้ามาจาก เชลซี ทำให้อาจจะไม่รับงานนี้เมื่อเวลาต้องตัดสินใจมาถึงจากการเปิดเผยของที่ปรึกษาส่วนตัวนายใหญ่วัย 41 ปี

รายงานระบุว่า เชลซี ติดต่อเข้าไปหนที่ 2 คือ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนไล่ ดิ มัตเตโอ แต่ กวาร์ดิโอลา ปฏิเสธที่จะรีบตัดสินใจก่อนกำหนด ทว่า ส่วนตัว “เสี่ยหมี” ก็เกรงว่าจะถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดหน้าคว้าตัวไป
กำลังโหลดความคิดเห็น