xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” หนุน “ราฟา” ช่วย “ตอร์เรส” ผลิตสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา (ขวา) เป็นรายเดียวที่ให้สัมภาษณ์
ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ออกมาหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่ป้ายแดงของทีมจะพา “สิงห์บลูส์” ประสบความสำเร็จได้ในอนาคต พร้อมเชื่อว่าจะเป็นกุญแจสำคัญให้ เฟร์นันโด ตอร์เรส กลับมาพังประตูได้อีกครั้ง แม้จะเพิ่งยกให้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่ถูกปลดออกไปเป็นกุนซือระดับตำนาน

สตาร์ชาวสเปนเป็นแข้งรายแรกและรายเดียวในถิ่นสแตมฟอร์ดบริจด์ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการถูกไล่ออกของกุนซือชาวอิตาเลียน โดยยกย่องว่าแม้ ดิ มัตเตโอ จะถูกไล่ออกไปแล้ว แต่ด้วยผลงานที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมระดับตำนานของทีม และเป็นรายแรกเช่นกันที่แสดงความเห็นถึง “เอลราฟา” บิ๊กบอสชาวสเปน ซึ่งเขามองว่าจะช่วยให้ ตอร์เรส กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง

“ราฟา เบนิเตซ คือยอดโค้ช เขามีประสบการณ์มากมายในการพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ และรู้จักพรีเมียร์ ลีก ดีอยู่แล้ว ส่วนผมยังเชื่อมั่นใจตัว ตอร์เรส อยู่ และเขาจะกลับมาทำสกอร์ได้อีกครั้ง เขาเป็นกองหน้าที่ดีและเป็นมืออาชีพมาก” มาตา กล่าว

นอกจากนี้ กองกลางร่างเล็ก ยังได้อวยพรขอบคุณ ดิ มัตเตโอ หลังถูก โรมัน อบราโมวิช สั่งปลดกลางอากาศหลังจบเกมที่เมืองตูริน ผ่าน “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังของตนเอง ว่า “ผมต้องขอบคุณเขามากและอวยพรให้ได้เจอในสิ่งดีในอนาคต ในฐานะนักเตะเขาคือตำนานเลย ตอนเรามีเขาเป็นกุนซือเราได้แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และผมจะไม่ลืมคุณ ร็อบบี”

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีแข้งรายอื่นๆ ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงผู้จัดการทีมคนใหม่แต่อย่างใด ขณะที่มีรายงานว่าแฟนบอลบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งตั้ง เบนิเตซ มารับงานต่อได้มีการชูป้ายต่อต้านไม่เอา ราฟา อยู่ที่ด้านนอก ค็อปแฮม สนามซ้อมของทีมด้วย
แฟนบอล เชลซี ที่ค็อปแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น