xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” สวมเสื้อซ้อมเบอร์ 16 ต้าน “ราฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ระหว่างลงอบอุ่นร่างกาย
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี สวมเสื้อหมายเลข 16 ลงซ้อมเพื่อแสดงถึงการสนับสนุน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือที่เพิ่งถูกตะเพิด ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนใหม่ประเดิมคุมทัพเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-0

เกม “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” แฟนบอล “สิงห์บลูส์” แสดงถึงการหนุนหลัง ดิ มัตเตโอ ที่พา เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วให้ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ได้เห็น ด้วยการปรบมือเมื่อเกมดำเนินถึงนาที 16 ถือเป็นหมายเลขประจำสมัยกองกลางชาวอิตาเลียน ยังค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และชูป้ายผ้าสารพัด รวมถึงต่อต้าน เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

แมตช์ดังกล่าวไม่มี เทอร์รี ลงสนาม เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า แต่เจ้าของเสื้อเบอร์ 26 กลับสวมชุดซ้อมที่มีหมายเลข 16 บริเวณหน้าอกลงอบอุ่นร่างกาย ส่วนเกมที่ เชลซี จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ฟูแลม วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนี้ ทำศึก พรีเมียร์ ลีก ลอนดอน ดาร์บี ต้องลุ้นว่าจะฟิตลงค้ำแนวรับได้หรือไม่

เทอร์รี อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “ถือเป็นช่วงสัปดาห์ที่วุ่นวายและยากลำบากสำหรับ เชลซี ทั้งในและนอกสนาม เนื่องจากผลงานเราไม่ดี แถมมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ส่วนผมต้องวืดลงเล่น 2 เกมล่าสุด เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่เชื่อเถอะว่าผมอยากจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งแทบไม่ไหวแล้ว”
เทอร์รี แสดงจุดยืนชัดเจน
แฟนบอล เชลซี หนุน ดิ มัตเตโอ
กำลังโหลดความคิดเห็น