xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นฟิต “เจที” คืนทัพสิงห์ฟัด “ขุนค้อน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที เตรียมกลับมาคุมแนวรับ
จอห์น เทอร์รี กัปตันกระดูกเหล็กของ เชลซี อยู่ระหว่างการเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการบาดเจ็บ เพื่อกลับมาช่วยทีม ภายใต้การกุมบังเหียนของ ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายคนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มอย่างน่าผิดหวัง ตลอดการลงสนามในพรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ปราการหลังวัย 32 ปี บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างขวา หลังปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นำมาซึ่งความกังวลว่า อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะต้องพักยาวตลอดฤดูกาล 2012-13

อย่างไรก็ตาม จากผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ระบุว่า “เจที” อาจพร้อมลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ซึ่งจะเปิดฉากในเดือน ธ.ค.ทว่า นักเตะขวัญใจสาวก “สิงห์บลูส์” กลับฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และสามารถลงฝึกซ้อมได้แล้ว

แม้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมอึด จะยังไม่พร้อมคุมแนวรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในศึกลอนดอน ดาร์บี กับ ฟูแลม คืนวันพุธที่ 28 พ.ย.นี้ แต่มีความเป็นไปได้ว่า ลูกหม้อแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ น่าจะคัมแบ็กในเกมพรีเมียร์ ลีก กับ เวสต์แฮม หรือเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายกับ นอร์ดสเจลลันด์ สัปดาห์หน้า

ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวง เก็บชัยเพียง 2 จาก 9 นัด จากการฟาดแข้งทุกรายการ ส่งผลให้หล่นตำแหน่งจ่าฝูงลงมาอยู่อันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ชิป หลังยังไม่สามารถสะกดคำว่า ชนะ ในการลงสนาม 5 เกมหลังสุด อีกทั้งยังอยู่ในสถานการณ์ล่อแหลมต่อการตกรอบ ฟุตบอลสโมสรยุโรป เป็นครั้งแรก หากไม่สามารถพิชิต แชมป์ลีกเดนมาร์ก ในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์

“ราฟา” ซึ่งเข้ามารับช่วงต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังกระเด็นจากเก้าอี้บอสใหญ่ เมื่อวันพุธที่แล้ว ยังคงยืนยันว่า ตนยินดีมอบปลอกแขนแก่ เทอร์รี อีกทั้งยังหวังให้หัวใจสำคัญในแนวรับ กลับมาลงสนามโดยเร็ว
กำลังโหลดความคิดเห็น