xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น “บีญา” คืนตัวจริงนำกระทิงชนจอร์เจีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา ลุ้นคืน 11 ตัวจริงทีมชาติสเปน
สเปน เตรียมลงป้องกันแชมป์โลก โดยเริ่มจากการลงฟาดแข้งในศึก เวิลด์ คัพ 2014 รอบควอลิฟาย ในคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย.กับ จอร์เจีย ซึ่ง บิเซนเต เดล บอสเก มีโอากสที่จะส่ง ตำนานดาวยิงแดนกระทิงดุ ลงสนาม หลังพักแข้งนาน 8 เดือน เนื่องจากขาหัก ในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2011

หัวหอกจากบาร์เซโลนา ไม่ได้ร่วมฉลองความสำเร็จในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป กลับมาลงสนามและทำประตูแรก กับ สโมสร และทีมชาติ นับตั้งแต่กลับมาจากการบาดเจ็บ เมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมกับตั้งเป้าว่า จะปิดสกอร์ได้เฉียบคมเหมือนเมื่อก่อน

แข้งวัย 30 ปี ทำประตูจากลูกจุดโทษ ในแมตช์กระชับมิตรกับ ซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง นักเตะจากแดนกระทิงดุ ถล่ม เศรษฐีน้ำมัน 5-0 ซึ่งประตูดังกล่าวถือเป็นลูกที่ 52 จากการรับใช้ชาติ 83 นัด พร้อมยืนยันต่อหน้าสื่อมวลชนว่า การผ่าตัดขาผ่านไปได้ด้วยดี

“เอล กวาเค” กล่าวว่า “ผมไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด นับตั้งแต่วันแรกที่ผมกลับมาฝึกซ้อม เมื่อ 7 สัปดาห์ที่แล้ว และยังไม่มีปัญหาอะไร หลังจกเข้ารับการผ่าตัด ผมกำลังสร้างกล้ามเนื้อ, ความมั่นใจ และความแข็งแกร่งในการเคลื่อนไหวของผม ผมซ้อมมาเป็นเวลานานแล้ว และร่างกายของผมกำลังปรับตัว แต่การที่ผมจะได้ลงสนามตั้งแต่เริ่มเกมหรือเปล่า มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช”
กำลังโหลดความคิดเห็น