xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ว่าไง! “แลมพ์” ขอชัดเจนเรื่องอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด รับบทกัปตันทีมในเกมกับ เปเอสเช
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ เชลซี ยอมรับอนาคตยังไม่แน่นอน หลังมีข่าวลือย้ายซบ แอลเอ กาแลกซี แห่งเมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ โดยตนเองพร้อมเสมอที่จะคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป หากสโมสรแห่งกรุงลอนดอนพร้อมเจรจา

ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับ “สิงห์บลูส์” เป็นปีสุดท้าย และตกเป็นข่าวลือหนาหูว่า เตรียมข้ามน้ำข้ามทะเลไปโชว์ฝีเท้ารับเงินก้อนโตร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์เพื่อนซี้ร่วมชาติในยูนิฟอร์มของ แอลเอ กาแลกซี ในเวทีเมเจอร์ ลีก ที่เมืองมะกัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เชลซี ยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

ล่าสุด หลังจบเกมปรีซีซันที่สเมอกับกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ 1-1 ที่สนามแยงกี สเตเดียม นครนิวยอร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวออกเผยว่า ทุกสิ่งยังไม่แน่นอน แต่ก็พร้อมจะอยู่กับ เชลซี ต่อไปในฤดูกาลนี้ ส่วนเรื่องอนาคตพร้อมจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปทุกเมื่อหากบอร์ดบริหารต้องการจะเก็บเขาไว้กับทีม

“ผมเองก็ยังไม่แน่ใจ ตอนนี้ยังมีสัญญาอยู่กับ เชลซี อีก 1 ปี และพวกเรามีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่จะได้เล่นยูฟา ซูเปอร์คัพ และถ้วยชิงแชมป์สโมสรโลกในเดือนธันวาคม ซึ่งหากว่าพวกเขาต้องการจะเจรจากับผมเรื่องอนาคตผมก็พร้อมจะคุยกับพวกเขาเลย”

และเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการมาค้าแข่งในแผ่นดินอเมริกา “แลมพ์” ตอบว่า “ยังไม่มีในตอนนี้ เพราะว่าผมยังมีสัญญากับ เชลซี แต่ถ้าหลังจากนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น