xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" เชื่อเรือใบติวเซ็ตพีซดับซ่าผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี กังวลเกมรับผี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงอาการวิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาในแนวรับของทีม ในการป้องกันลูกตั้งเตะ ก่อนลงทำศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. นี้

"ปิศาจแดง" ตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่งถึง 15 ครั้งรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ล่าสุดพลพพรค "เรด เดวิลส์" พ่ายคาบ้านต่อ ซีเอฟอาร์ คลูจ สโมสรจากโรมาเนีย ส่งท้ายศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลัง แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย พิชิต เรดดิง น้องใหม่ของพรีเมียร์ชิป 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยเสียประตูจากลูกเตะมุม ซึ่ง บอสใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า หากลูกทีมของตนยังคงเล่นเกมรับแบบหละหลวมเช่นเดิม พระเจ้าเท่านั้นที่จะรู้ อะไรจะเกิดขึ้น ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" วันอาทิตย์นี้

ขณะเดียวกัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสก็อตต์ ยังเผยอีกว่า เนมันยา วีดิช ปราการหลังกัปตันทีมชาวเซิร์บ จะไม่คัมแบ็กสู่ทีมชุดใหญ่ ในแมตช์ดังกล่าว อย่างที่ตนคาดหวัง ซึ่ง ณ เวลานี้ "เฟอร์กี" ต้องพึ่งพา ริโอ ฟอร์ดินานด์ ในการคุมแผงหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด

โค้ชวัย 70 ปี กล่าวว่า "มันเป็นราวกับว่าเราละเลยการเล่นเกมรับ ซิตี คงคาดว่าเราจะทำงานอย่างหนัก เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องดังกล่าว นิคกี ชอรีย์ เปิดบอลอย่างยอดเยี่ยมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และนั่นทำให้เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่เรามีผู้เล่นที่สามารถรับมือสถานการณ์นั้นได้ และเราควรทำได้ดีกว่านี้"

"ผมมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี จะพยายามฝึกซ้อมการเล่นลูกเซ็ตพีซ เพราะผมคิดว่าเราเสีย 10 ประตูจากลูกตั้งเตะในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันมากเหลือเกิน เราหวังจะพบวิธีการแก้ปัญหาแบบนั้น และคำตอบนี้จะสร้างความแตกต่างให้เรา" เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น