xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ! “วิดิช” คัมแบ็ก ชปล.นัดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช กลับมาแล้ว
เนมานยา วิดิช กองหลังจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาสวมสตั๊ดลงสนามให้ “ผีแดง” อีกครั้งในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับ ซีเอฟอาร์ คลูจ วันที่ 5 ธันวาคมนี้ หลังสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์

กองหลังเลือดเซิร์บ หายหน้าไปตั้งแต่เดือนกันยายน หลังมีปัญหาเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ซึ่งคาดการณ์ว่า กว่าจะได้เห็น วิดิช กลับมาเฝ้าแผงหลังคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อีกที ก็ต้องรอถึงหลังคริสต์มาสไปเลย ทว่า ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม เผยข่าวดีว่า แข้งวัย 31 ปี กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และเตรียมส่งลงสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก สัปดาห์หน้า

เฟอร์กี เปิดเผยว่า “วิดิช เริ่มกลับมาซ้อมแล้ว ถือเป็นข่าวดียิ่ง ผมไม่อยากจะเป็นคู่แข่งฝ่ายตรงข้ามเลย เมื่อนึกภาพว่าต้องลงปะทะกับเขาในเกมวันพุธหน้า (กับ ซีเอฟอาร์ คลูจ)” โดยเวลานี้ “ผีแดง” ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้วหลังเก็บไป 12 แต้ม ส่วน คลูจ ลุ้นเข้ารอบกับ กาลาตาซาราย ในเกมสุดท้าย

ขณะที่ความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่จะออกไปเยือน เรดดิง ในเกมลีกวันที่ 1 ธ.ค.นี้ นายใหญ่วัย 70 ปี เผยว่า หลุยส์ นานี กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย สองปีกตัวจี๊ดประจำทีม ยังต้องนั่งดูเพื่อนเล่นข้างสนามไปก่อนหลังทั้งคู่มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และ สะโพก อย่างไรก็ตาม จะได้ นิค พาวล์ หายป่วยกลับมาสแตนบายด์ในเกมแดนกลางแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น