xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" ส่อลาผีปีหน้า "วิดิช" พักถึงคริสมาสต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี อนาคตดับวูบ
หลุยส์ นานี ปีกจอมลีลาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ขณะที่ เนมานยา วีดิช กองหลังของทีมอาจต้องพักยาวถึงช่วงคริสมาสต์

แข้งวัย 25 ปี ทำให้ "เฟอร์กี" ไม่พอใจอย่างมากหลังโทษเจ้าตัวว่าเป็นต้นเหตุทำให้ทีมโดน เชลซี ตีเสมอ 3-3 ในช่วง 90 นาทีแรกของเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบสี่ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนทุกอย่างจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ "ผีแดง" 4-5 ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นทำให้อนาคตของปีกเลือดโปรตุกีสในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มมืดมน

รายงานระบุว่า นานี เผยกับเพื่อนฝูงว่าอาจต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดของเจ้าตัว เผยว่า "มันมีการโต้เถียงกันระหว่าง เฟอร์กูสัน และ นานี หลังจบเกม เฟอร์กี บอกเขาว่าการเสียบอลครั้งนั้นมันไม่ใช่ลักษณะของแข้งอาชีพ แต่ นานี โต้ว่าเขาจะทำแบบเดิมต่อไปเมื่อถึงเวลาที่ได้บอล"

อย่างไรก็ตาม แม้มีข่าวด้านลบในเรื่องของอนาคต แต่ "ผีแดง" ก็มีแพลนที่จะขยายสัญญาของเจ้าตัวออกไป ภายใต้ค่าเหนื่อยที่เหมาะสม ไม่ใช่ 130,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.5 ล้านปอนด์) ตามที่ นานี เรียกร้อง

ส่วนความเคลื่อนไหวในแคมป์ของแมนยูฯ เนมานยา วิดิช กองหลังของทีมอาจต้องนั่งดูเพื่อนเล่นจนถึงช่วงปลายปีนี้ หลังมีปัญหาดบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า จนแทบไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆกับทีมเลยในช่วงหลัง ซึ่ง เฟอร์กี เผยเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่ากว่าที่เขาจะกลับมาเล่นกับทีมได้ เราต้องรอจนถึงเดือนธันวาคม บางทีอาจเป็นช่วงวันคริสมาสต์ แต่ก็ต้องรอดูต่อไป"
เฟอร์กี ฉุนแข้งโปรตุกีส อย่างหนัก
วิดิช นั่งดูเพื่อนเล่นถึงคริสมาสต์
กำลังโหลดความคิดเห็น