xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่ง “อันแดร์สัน” สตาร์ทหักค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน
อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิเลียน ลุ้นออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด หลังลงมาเป็นตัวสำรอง และทำได้โดดเด่นเกมเล่นในรังพลิกชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 3-1 เมื่อ 4 วันก่อน

อันแดร์สัน ถูกเปลี่ยนตัวลงมาจ่ายให้ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันอีกหนึ่งตัวสำรองยิงตอกฝาโลงให้ แมนฯยู ชนะ คิวพีอาร์ 3-1 พร้อมกลับไปรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังผ่านไป 13 นัด ทำให้น่าจะได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” เกมกลางสัปดาห์นี้

แมนฯยู จะมีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะ 2 กองกลาง พอล สโคลส์ ติดโทษแบนและ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ จะได้พัก ส่วนตัวทะลุทะลวงริมเส้นอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ หลุยส์ นานี ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ อันแดร์สัน น่าจะได้ประสานงานกับ ไมเคิล คาร์ริค, ทอม เคลเวอร์ลีย์, นิค พาวล์ รวมถึง ไรอัน กิ๊กส์

อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด ผู้รักษาประตู แมนฯยู ออกมากล่าวชม อันแดร์สัน ที่เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นฤดูกาลที่ 6 ว่า “ตัวสำรองมีผลอย่างมาก อันแดร์สัน ลงมาแล้วเปลี่ยนเกมได้ เขาทำได้ดีคนหนึ่งของโลกก็ว่าได้ยามครองบอล และทะลุไปข้างหน้า รวมถึงผ่านบอลได้ต่อเนื่องทันที ซึ่งก็ได้แสดงให้เห็นไปแล้ว”

ขณะที่ เวสต์ แฮม เพิ่งบุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนตกไปรั้งอันดับ 8 ผลงานภายใต้การคุมทัพของ แซม อัลลาไดซ์ ไม่สู้ดี 5 นัดหลังสุดชนะนัดเดียว แต่เกมนี้จะนำโดย แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งควานหาสกอร์แรกเจอแล้วจากเกมดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น