xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ารับคิดถึง “โด้” ใจจะขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าฉุนขาดถึงขว้างผ้าเช็ดตัว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับคิดถึง คริสเตียโน โรนัลโด ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส หลังเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกพ่าย นอริช ซิตี ถึง แคร์โรว์ โรด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่รับโอกาสหวนร่วมงานเป็นไปได้ยากมาก

ตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก เปลี่ยนมือเป็นของ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังผ่านพ้นไป 12 นัดด้วยการมี 28 แต้ม หลังจาก แมนฯ ยู บุกพ่าย นอริช แบบพลิกล็อกจากลูกโหม่งของ แอนโธนีย์ พิลคิงตัน นาที 60 เกมนี้ ทำให้ “ผีแดง” ตกมาตามห่าง 1 แต้ม

ระหว่างเกม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฉุนบรรดาแนวรุกของทีมถึงขนาดขว้างผ้าเช็ดตัวทิ้งตอนอยู่ที่ม้านั่งสำรอง พร้อมรับคิดถึง โรนัลโด ตัวทะลุทะลวงที่ขายให้ รีล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท)

“มีโอกาสมากมายที่ โรนัลโด อาจจะย้ายจาก รีล คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก แน่นอนผมอยากได้เขากลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น เพราต้องคำนึงถึงเรื่องค่าตัวที่น่าจะเป็นจำนวนที่เหลือเชื่อมาก เราคุยกันก่อนหน้านี้ เขาหวังว่า แมนฯยู จะไปได้สวย รวมถึงเราจะเป็นทีมแรกที่เขานึกถึงอย่างไม่ต้องสงสัยหากมีอะไรเปลี่ยนแปลง” นายใหญ่ชาวสกอตต์ เผย

เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ เล่นเป็นคู่กองหน้า แต่การขาด เวย์น รูนีย์ ที่บาดเจ็บส่งผลเสียหายร้ายแรง โดยยอมรับว่า “คุณย่อมคิดถึงนักเตะที่ดีของตัวเองเสมอ แต่ นอริช สมควรชนะจริงๆ ในวันนี้ เพราะว่าพวกเขาทำงานอย่างหนัก”
สมัย โรนัลโด ยังสวมเสื้อ แมนฯยู
กำลังโหลดความคิดเห็น