xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแซมป้อง “คาร์โรลล์” แม้ปืนยังฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ ตัวชนกลางอากาศ
แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ป้อง แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ยังควานหาสกอร์ไม่เจอเลยนับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบยืมตัว พร้อมชี้เล่นเป็นตัวเป้าต้องทำงานหนักขึ้น 2 เท่า และก็ยังไม่ได้รับโอกาสมากพอ

เวสต์แฮม เล่นในถิ่น อัพตัน ปาร์ค ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จึงรั้งอันดับ 7 ต่อไป มี 19 แต้ม จาก 12 นัด แต่หลังเกม คาร์โรลล์ ถูกวิจารณ์พอสมควร เพราะว่าได้ออกสตาร์ทแต่ยิงไม่ได้ก่อนถูกถอดออกนาที 86 และเป็น คาร์ลตัน โคล ลงมาแทน

ร้อนถึง อัลลาไดซ์ นายใหญ่ เวสต์ แฮม ต้องป้องอดีตกองหน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เล่นไปแล้ว 5 นัดใน พรีเมียร์ ลีก “แอนดี คือ นักเตะที่ดึงดูดด้วยความสามารถทางด้านลูกกลางอากาศ เขาจะต้องสู้กับกองหลัง 1 ถึง 2 คนที่ตามประกบตลอดและจะต้องฉีกตัวออกมาหาพื้นที่เอง แต่เจ้าตัวก็ไม่หัวเสียมากที่ยังยิงไม่ได้ เพราะจริงๆ แล้วก็ยังไม่ได้ถูกป้อนโอกาสมากพอเพื่อจบสกอร์ คิดว่าไม่ช้าก็เร็วถ้าเรายังคงมุ่งมั่นเล่นในสไตล์เดิมและเปิดบอลให้เขาในกรอบเขตโทษก็จะต้องยิงได้อย่างแน่นอน”

“แอนดี ต้องการยิงประตู แม้อยากลงเล่นทั้ง 90 นาทีแต่คงเป็นไปไม่ได้ เราต้องพักเพื่อความสดและไม่ให้กระทบกับตัวนักเตะเอง คาร์ลตัน โคล, แม็ตต์ เทย์เลอร์ และ กีย์ เดเมล ลงมาช่วยเติมเรื่องพลังขับเคลื่อนภายในทีมเพื่อคว้าชัยภายในเกมและผลักดันโอกาสทำประตู” บิ๊กแซม เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น