xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยิ้ม!! ไก่สนซื้อ “คาร์โรลล์” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ อาจได้พเนจรอีกครั้ง
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สนคว้า แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ ลิเวอร์พูล มีความเป็นไปได้ที่จะขาย เนื่องจากต้องการเงินมาแต่งทีมเช่นกัน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

เวลานี้ คาร์โรลล์ ยืมตัวอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ยังยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว พร้อมออปชันย้ายขาดช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) แต่ ลิเวอร์พูล มีสิทธิเรียกคืนช่วงปีใหม่หากมีข้อเสนอเข้ามาจาก สเปอร์ส เพื่อขอซิวอดีตนักเตะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วัย 23 ปี

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ สเปอร์ส อยากได้ตัวเลือกแดนหน้ามากกว่า เจอร์เมน เดโฟ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จึงสนใจ คาร์โรลล์ ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ก็จะได้เงินไปซื้อหัวหอกมาเสริมทัพเพื่อช่วยงาน หลุยส์ ซัวเรซ เพราะ ฟาบิโอ บอรินี อีกหนึ่งตัวเลือกเจ็บยาว

โดยระบบการเล่นของ สเปอร์ส เน้นหน้าเป้า อย่างไรก็ตาม บียาส-โบอาส เผยว่า “ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ที่เราจะเล่นระบบ 2 กองหน้าถ้ามองว่าสามารถสร้างประสิทธิภาพได้ดี อเดบายอร์ ลงมาก็แสดงให้เห็นความเปลี่ยนแปลง ตอนนี้เขาฟิตแล้ว และน่าจะได้รับโอกาสมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น