xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์โรลล์” โอด “ร็อดเจอร์ส” ปิดตายโอกาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ กับ เวสต์ แฮม
แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ โอด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปิดโอกาสลงเล่นที่ แอนฟิลด์ จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (Daily Mirror)

คาร์โรลล์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ร็อดเจอร์ส กุนซือใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่เข้ามาคุมทัพแทน เคนนี ดัลกลิช เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปีมองว่าตนเองไม่ได้โอกาสเพื่อพิสูจน์ตัวเองเลยไม่รู้จะทู้ซี้อยู่ไปทำไม

คาร์โรลล์ มาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อต้นปี 2011 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโยกย้ายแข้งอังกฤษ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เผยว่า “ผมไม่ได้รับโอกาสมากเพียงพอที่ ลิเวอร์พูล จึงควรที่จะย้ายเพื่อลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง ชัดเจนว่ากุนซือ แซม อัลลาไดซ์ อยากดึงตัวมาที่ เวสต์ แฮม และจะให้เล่นสม่ำเสมอ ดังนั้น จึงไม่มีอะไรต้องคิดให้ยุ่งยากย้ายมาเพื่อเล่นฟุตบอล”

“กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่ได้รับโอกาสเลย กุนซือใหม่เข้ามา และเราไม่ได้อยู่ในแผน จึงตัดสินใจมาทำสิ่งนี้ที่ อัพตัน ปาร์ค เนื่องจากน่าจะเข้ากับระบบการเล่นที่นี่ ผมเชื่อว่าตนเองสามารถสร้างประโยชน์อะไรได้บ้าง แต่ ร็อดเจอร์ส กลับไม่เลย การย้ายดีกว่าที่จะรอเขาก็บอกผมไม่รู้จะได้เล่นเมื่อไหร่” คาร์โรลล์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น