xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนชวน “ริโอ” กลับบ้านเราดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ (ซ้าย) สมัยเล่นให้ เวสต์ แฮม
แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมอ้าแขนรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กลับมาค้าแข้งยังถิ่น อัพตัน ปาร์ก หากไม่บรรลุข้อตกลงภายใต้สัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

ริโอ เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ จะอายุ 34 ปีแล้ว ทำให้ แมนฯยู อาจจะลังเลที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ แม้ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” เปรยว่า อดีตนักเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด สามารถค้าแข้งได้อีก 2-3 ปีสบายๆ

ทำให้ เวสต์แฮม อยากได้ตัว ริโอ กลับมาหลังแจ้งเกิดอยู่กับถิ่น อัพตัน ปาร์ก นานถึง 8 ปี ไล่ตั้งแต่ระดับเยาวชน โดยช่วงซัมเมอร์นี้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว จากการเชื้อเชิญของ อัลลาไดซ์ นายใหญ่ “ขุนค้อน” ที่เพิ่งพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษฤดูกาลนี้

“บิ๊กแซม” กล่าวว่า “หากจบฤดูกาลแล้ว ริโอ ยังไม่ได้สัญญาใหม่เขาน่าจะถูก แมนฯยู ปล่อยตัวและเมื่อนั้นเราย่อมสนใจอย่างแน่นอน บั้นปลายถ้าเขาต้องการกลับมาใช้ชีวิตใน ลอนดอน เพราะถือว่าเติบโตมาจากที่นี่หลายคนก็อยากจะแขวนสตั๊ดกับที่แรกที่ลงเล่น ก็ถือเป็นข้อได้เปรียบของ เวสต์แฮม แต่ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวและข้อเสนอจากสโมสรอื่นด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น