xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" รับเสียงโห่-ขอพังประตู "สาลิกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ ขอชนะทีมเก่า
แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ตัวทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนเองรู้ดีการกลับไปเยือนถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในเกมที่ เวสต์แฮม จะบุก เยือน นิวคาสเซิล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องถูกโห่ไล่แน่นอน แต่ยืนยันขอพังประตูทีมเก่าให้ได้

หลังจากเกมที่ช่วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้เสมอกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-0 แบ่งแต้มได้สำเร็จ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาร์โรลล์ เตรียมเจอศึกหนักอีกครั้ง โดยจะต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่าที่รัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้ และหวังพา "ขุนค้อน" เก็บ 3 แต้มกลับมาให้ได้

"ผมรอคอยการกลับไปบ้านเก่าแทบไม่ไหว เมื่อครั้งที่ผมกลับไปเยือนสมัยที่เล่นกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาโห่ร้องและไม่ได้ต้อนรับดีสักเท่าไหร่ แต่นั่นถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ผมหวังว่ากลับไปคราวนี้จะเป็นฝ่ายชนะบ้างเพราะครั้งล่าสุดผมต้องพ่ายแพ้"

พร้อมกันนี้ ดาวยิงชาวเมืองผู้ดียังให้สัมภาษณ์ผ่าน "เวสต์แฮม ทีวี" ถึงความสนุกที่ได้เล่นกับระบบของ แซม อัลลาไดซ์ ว่า "ใครๆ ก็พูดถึงสไตล์การเล่นของ บิ๊กแซม มันเหมือนโยนและไปลุ้นข้างหน้า คุณอาจจะมองดูแล้วไม่ชอบมัน แต่เราผ่านบอลมาที่เท้าและพยายามส่งบอลไปทั่วๆ เมื่อบอลมาถึงผมอีกครั้ง ก็สามารถโชว์ได้ทุกอย่างเลย"

นอกจาก คาร์โรล ที่จะได้กลับไปเยือน นิวคาสเซิล ในทีม เวสต์แฮม ยังมี เควิน โนแลน อีกรายที่เคยเป็นอดีตเด็กเก่าของทีม "สาลิกา" และจะได้กลับไปลงเล่นในถิ่นเก่าพร้อมกันในแมตช์วันอาทิตย์นี้ด้วย
สมัยกลับไปพร้อม ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น