xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแซม” เซ็งค้อนน่าได้ประตูจมเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนแลน (ซ้าย) เกือบเป็นฮีโร่
แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เซ็งไปตามระเบียบ หลังจากมองว่าถูกพิษกรรมการไม่ให้ลูกยิงของ เควิน โนแลน กองกลางกัปตันทีมเป็นประตู เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด อัพตัน ปาร์ค เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555

เวสต์ แฮม ส่งบอลตุงตาข่ายตั้งแต่นาทีที่ 4 จากลูกฟรีคิกเปิดมาให้ โนแลน วอลเลย์ตามน้ำด้วยเท้าขวาตุงตาข่าย ทว่าผู้กำกับเส้นมองว่าล้ำหน้าอาจจะเพราะแขนที่เหลื่อมออกไปเล็กน้อย ทำให้เสมอกับ แมนฯ ซิตี 0-0 “ขุนค้อน” มีเพิ่มเป็น 15 แต้ม จาก 10 นัด ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แม้เป็นทีมเดียวที่ยังไร้พ่ายแต่เสมอไปแล้ว 4 นัด มี 22 แต้ม

หลังเกม อัลลาไดซ์ กุนซือ เวสต์ แฮม เผยว่า “ควรเป็นประตูที่สมบูรณ์แบบ เรารู้สึกเช่นนั้น ที่สำคัญเป็นช่วงต้นเกมด้วยจะทำให้จังหวะการเล่นไหลลื่น คุณย่อมต้องการกรรมการที่ตัดสินได้อย่างถูกต้อง ถ้า แมนฯ ซิตี ชนะในเกมนี้จะยิ่งช้ำเข้าไปอีก เพราะว่าทุกทีมไม่ว่าจะเป็นใคร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซนอล ออกมาเยือนถ้าตามหลังก็ยากจะกลับมาชนะทั้งนั้น”

“แต่เราก็พอใจที่ได้แต้มจากแชมป์เก่าที่มี 4 กองหน้าค่าตัวรวมกัน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) เพราะแสดงให้เห็นถึงระดับเกมรับที่ดีของเราด้วย แต่ในท้ายที่สุดแล้วเราก็บีบให้พวกเขาสร้างโอกาสได้ไม่มากนักที่จะยิงประตู” นายใหญ่ “ขุนค้อน” เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น