xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี! ผีลุ้นใส่ชื่อ "คากาวะ" สำรองชน "แบ๊กกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ลุ้นลงสนามในวันเสาร์นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีข่าวดีเล็กๆ หลังอาจได้ ชินจิ คากาวะ เพลเมกเกอร์แดนปลาดิบลุ้นฟิตกลับมานั่งที่ม้านั่งสำรองในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. นี้

ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาช่วงซัมเมอร์และได้รับบาดเจ็บจากเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ บรากา ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม โดยเบื้อต้นทีมแพทย์ประจำทีม "ปิศาจแดง" คาดว่าจะพักราวๆ 4 สัปดาห์ ทว่าอาการไม่ดีขึ้นและไม่ได้ลงสนามให้กับ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่บาดเจ็บไป

โดยล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า อาการของ คากาวะ ดีขึ้นมาและเตรียมจับนั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่มีคิวเปิดโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "เดอะแบ๊กกี" ในวันเสาร์นี้ทันที

"เราต้องดูการอาการของเขาอีกทีว่าเป็นอย่างไร และผมอาจใส่ชื่อเขาไว้บนม้านั่งสำรองด้วยในวันพรุ้งนี้ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนที่พร้อมที่สุด" เฟอร์กี กล่าว

นอกจากนี้ บรมกุนซือวัย 70 ปี ยังเปรยว่าทีมน่าจะได้ แดนนี เวลเบ็ค และ แอชลย์ ยัง สองดาวเตะผู้ดีกลับคืนสู่ทีมด้วย ขณะที่ เวย์น รูนีย์ และ ฟิลส์ โจน ต้องเช็คความฟิตว่าพวกเขาพร้อมและมีอาการเหนื่อยล้าหรือไม่

"เราหวังว่า เวลเบ็ค น่าจะพร้อมลงสนามหลังจากมีอาการป่วยเมื่อวันอังคาร ตอนนี้เรามีตัวเจ็บเพิ่มอีก 1-2 ตำแหน่ง และผมต้องประเมินความล้าของนักเตะคนอื่นๆ ด้วย" นายใหญ่เลือดวิสกี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น