xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์วีพี" ชมหอกผีเล่นร่วมกันสุดเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ซัดไป 11 ประตูในลีก
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับตนเองไม่ใช่ศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด และยังได้เรียนรู้มากมายยามที่ลงเล่นกับ ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ และ แดนนี เวลเบ็ค สองดาวรุ่งของทีม

ซูเปอร์สตาร์ประจำแดนกังหันซัดไปแล้ว 11 ประตูในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อ "ปิศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ ทว่า ฟาน เพอร์ซี ยังยืนยันว่าเขายังต้องเรียนรู้และแนะนำสิ่งต่างๆ มากมายให้กับศูนย์หน้าดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ และ แดนนี เวลเบ็ค เพื่อการเล่นร่วมกันที่ดีขึ้น

โดยเมื่อถูกถามว่า เขาเองได้สอนหรือได้คำแนะนำอะไรจากเพื่อนร่วมทีมบ้าง "อาร์วีพี" กล่าวว่า "เราแลกเปลี่ยนกันทั้งสองฝ่าย ผมเรียนรู้จากเขาได้มากมาย ผมชอบการเล่นของ ซิชาริโต ดูว่าเขาเล่นยังไงฝึกซ้อมยังไงและใช้ชีวิตยังไงหลังจากฝึกซ้อมด้วย"

"เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เขาไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าไหร่ แต่เขาก็เข้ายิมทุกๆ วันและทำงานหนักนี่คือตัวอย่างที่ดีมากๆ แดนนี ก็เช่นกันเขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดแต่พวกเราก็ยังต้องการเขาซึ่งทำได้ดีมากๆ และเมื่อคุณมีหัวหอกที่เป็นมืออาชีพถึง 4 ราย มันสามารถเซ็ตการเล่นที่หลากหลายได้ทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อให้ออกมาดีที่สุด" ฟาน เพอร์ซี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น