xs
xsm
sm
md
lg

ตร.สั่งสอบแฟนสิงห์ล้อเลียน “เวลเบ็ค” ท่าลิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลักฐานชัดเจน
เกิดความวุ่นวายขึ้นอีกจนได้ในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไรเต็ด ในช่วงต่อเวลพิเศษ 5-4 เมื่อวันพุธที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย ตำรวจสั่งให้มีการสอบสวนหาตัวแฟน “สิงห์บลูส์” ที่ทำท่าเหมือนลิงล้อเลียน แดนนี เวลเบ็ค หัวหอก “ผีแดง”

ภาพข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาตามหน้าหนังสือพิมพ์ และเว็บไซต์อย่างแพร่หลาย โดยแฟนบอลรายดังกล่าวถูกจับภาพชัดเจนว่ากำลังทำท่าลิงเพื่อนล้อเลียน แดนนี เวลเบ็ค ดาวยิงของ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมแคปิตอล วัน คัพ นัดที่ผ่านมา ขณะที่สโมสรดังเตรียมร่วมมือกับตำรวจสืบหาตัวแฟนบอลรายนี้มารับผิดให้เร็วที่สุด

โดน แถลงการณ์จากตำรวจกรุงลอนดอน ระบุว่า “วันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ย.นี้ ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าได้รับแจ้งว่าแฟนบอลในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมเมื่อคืนที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเชิงการล้อเลียนและเหยียดผิว ซึ่งการสอบสวนเรื่องนี้กำลังเริ่มต้นขึ้น และจับกุมเอาผู้ทำผิดมาสอบปากคำต่อไป”

ขณะที่ฝั่ง เชลซี ตอบรับคำสั่งดังกล่าวพร้อมตามหาแฟนบอลจอมฉาวรายนี้มาให้เร็วที่สุด โดยกล่าวว่า “ในนามของสโมสรกำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลก่อเหตุในเกมดังดล่าว และ เชลซี จะตรวจสอบการบันทึกเทปและวิดีโอที่มีทั้งหมด และอยากให้แฟนบอลทุกรายที่มีข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลดังกล่าวแจ้งมากับสโมสร”

“สโมสรมีความตั้งใจจะลด หลีกเลี่ยง และกำหนดบทลงโทษ กลุ่มคนที่พยายามแบ่งแยก และเหยียดผิวทุกรูปแบบ ซึ่งหากมีหลักฐานอย่างพอเพียง คณะกรรมการตรวจสอบของทีมจะลงโทษขั้นรุนแรง รวมถึงให้การร่วมมือกับตำรวจในการดำเนินคดีด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น