xs
xsm
sm
md
lg

ตร.จับแล้วแฟนสิงห์เหยียดผิว “เวลเบ็ค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกวิน เคิร์กแฮม เตรียมโดนเจ้าหน้าที่สอบสวน
เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เตรียมสอบสวน เกวิน เคิร์กแฮม แฟนบอลของเชลซี ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมทำท่าลิงล้อเลียน แดนนี เวลเบ็ค แข้งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวแฟนบอลตัวแสบรายนี้เรียบร้อย

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา เกมแคปิตอล วัน คัพ รอบสี่ ที่เชลซี เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-4 สื่อจับภาพเห็นแฟนบอลของ “สิงห์บลู” รายหนึ่งกำลังทำท่าลิงล้อ เวลเบ็ค อยู่ข้างสนาม ก่อนถูกสื่อขุดคุ้ยประวัติ และทราบว่าชื่อ เกวิน เคิร์กแฮม อาศัยอยู่ย่านเลชวอร์ธ การ์เดน เฮิร์ตฟอร์ดเชียร์

ล่าสุด สำนักงานตำรวจประจำกรุงลอนดอน ก็ออกแถลงการณ์ว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัว เคิร์กแฮม เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวเดินทางมาที่สำนักงานเพื่อเข้ามอบตัว ซึ่งหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าจะดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้ก่อนสั่งลงโทษต่อไป

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวจะตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากสื่อ และแฟนบอลสำหรับพฤติกรรมอื้อฉาวดังกล่าว แต่ โซอี เคิร์กแฮม น้องสาววัย 22 ปีของ เกวิน ก็ออกมาปกป้องว่าพี่ชายของตนไม่ได้เป็นอย่างที่สื่อกล่าวอ้าง “เขาไม่ใช่พวกเหยียดสีผิวนะ มันเป็นแค่เรื่องที่พูดกันไปลอยๆ เท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น