xs
xsm
sm
md
lg

ตร. รวบแฟนสิงห์ล้อเลียน "เวลเบ็ค" ท่าลิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองผู้ดีจัดการตามจับตัวแฟนบอล เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังแฟนจอมฉาวรายนี้ถูกจับภาพว่าทำท่าลักษณะคล้ายลิงเพื่อล้อเลียน แดนนี เวลเบ็ค หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ตูไนเต็ด ระหว่างเกมฟุตบอล แคปิตอล ลีก คัพ รอบ 4 ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เมื่อหลังฐานชัดเจนขนาดนี้คงรอดยากสำหรับแฟนบอลจอมทะเล้นของ เชลซี ที่ถูกจับภาพได้จากกล้องถ่ายทอดสดและภาพนิ่งว่าได้ทำท่าลิงล้อเลียน แดนนี เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่งจากค่าย "ปิศาจแดง" ระหว่างเกมแคปิตอล ลีก คัพ รอบ 4 ที่ "สิงห์บลูส์" เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในช่วงต่อเวลพิเศษ 5-4 ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา

รายงานจากสกอตแลนด์ยาร์ดระบุว่า ชายวัย 28 ปี รายหนึ่งถูกตำรวจตามจับตัวได้เป็นที่เรียบร้อย จากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับการเหยียดสีผิวจากการไปล้อเลียนใส่ เวลเบ็ค หลังจากตรวจสอบจากหลักฐานกล้องซีซีทีวี และได้แจ้งข้อกล่าวหาในเรื่องการเหยียดสีผิวซึ่งทุกฝ่ายกำลังช่วยกันรณรงค์ไว้ก่อน

โดย มีการออกแถลงการณ์ว่า "ตำรวจนครบาลได้ทำการตั้งข้อกล่าวหาในการเหยียดผิวไว้ก่อน แต่ยังต้องรอการสอบสวนในขั้นต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานร่วมกับวงการฟุตบอลมายาวนานและต้องแน่ใจว่าได้ทำการปกป้องให้ความปลอดภัยเกี่ยวกับพฤติกรรมในเรื่องที่ไม่เหมาะสมด้วย"

กำลังโหลดความคิดเห็น