xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันปีใหม่นี้ช็อปแน่ แต่ไม่ฮือฮา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ รอของดีราคาถูกเหมือนเดิม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ออกมายืนยันว่า เตรียมทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง เดือนมกราคม อย่างแน่นอน รวมถึงปล่อยแข้งที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมด้วย แต่ยังระบุอย่าคาดหวังถึงการดึงแข้งราคาแพงมาร่วมทีม

ครึ่งฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012/13 กำลังผ่านพ้นไป ซึ่งปรากฏว่า ช่วงครึ่งแรกนั้น “ปืนโต” กลายเป็นทีมใหญ่ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก แพ้ไปแล้วทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ ประกอบกับยังไม่สามารถหาใครมาทดแทนการขาดหายไป โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงระดับพระกาฬที่ย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ได้

อย่างไรก็ตาม หลังขยับอันดับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง และยังต้องสู้รบปรบมือกับทีมที่กำลังล่าตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เหมือนกันอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำให้ เวนเกอร์ เริ่มมองถึงการเสริมทัพผู้เล่นในเดือนมกราคมนี้ เพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ให้ได้ในฤดูกาลหน้า

“หากเราหาผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีได้สัก 2-3 คน เราก็พร้อมที่จะดึงตัวมาร่วมทีม ตอนนี้เรามีเงินที่พร้อมใช้จ่าย แล้วทำไมผมถึงจะไม่ใช้มันล่ะ เพียงแต่อย่าหวังว่าการเสริมทีมครั้งนี้จะต้องเป็นที่ฮือฮา เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะดึงบิ๊กเนมในช่วงนี้” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น