xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ตั้งเป้าพาหงส์ลุย ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังหวังติดท็อปโฟร์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมซิวโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 ก่อนศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อการดึงนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพ ในช่วงฤดูร้อนปี 2013

“หงส์แดง” ต้องพบกับความผิดหวังในการติด 1 ใน 4 เป็นเวลา 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ทำให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ไม่สามารถเซ็นสัญญากับ บรรดาแข้งชั้นนำมาร่วมก๊วน ซึ่งขณะนี้ “เดอะ เรดส์”ตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง เชลซี อยู่ 9 คะแนน ทว่า สาวก “เดอะ ค็อป” อาจมองเห็นความหวัง หากสามารถบุกพิชิต สเปอร์ส ถึงรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ในศึกพรีเมียร์ชิป คืนวันพุธที่ 28 พ.ย.นี้

“ไก่เดือยทอง” แสดงให้เห็นเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ว่า พวกตนเป็นสโมสรที่สามารถดวลแข้งกับ ยักษ์ใหญ่ของยุโรปได้อย่างสูสี กอปรกับสถานภาพทางการเงินที่เหนือกว่า ซึ่ง ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ รู้ดีว่า รองแชมป์เอฟเอ คัพ 2011-12 ไม่อาจต่อกรกับ ทีมจากกรุงลอนดอนได้ ณ เวลานี้ แต่ตนจะพยายามพาขึ้นสู่ท็อปโฟร์ ขณะที่ยังเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์

อดีตเทรนเนอร์สวอนซี กล่าวว่า “ตลอดฤดูร้อนที่ผ่านมา พวกเขาลงทุนกว่า 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,650 ล้านบาท) ท็อตแนม กำลังสร้างทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อกรุยทางสู่ท็อปโฟร์ และเป็นผู้ท้าชิงพื้นที่ แชมเปียนส์ ลีก เรากำลังพยายามเพื่อไปถึงจุดนั้น และเรามองว่า บางครั้งเราถูกบังคับให้ทำเช่นนั้น”

“แน่นอน ลิเวอร์พูล ต้องการผู้เล่นชั้นนำ และมีพรสวรรค์สูง และนี่คือ สโมสรที่จะดึงดูดนักเตะเหล่านั้นมาร่วมทีม แต่เห็นได้ชัด นักเตะหลายคนต้องการลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้น หากเราต้องการให้พวกเขามาที่นี่ เราต้องอยู่ในตำแหน่งนั้นให้ได้โดยเร็ว เรารู้ว่ามันไม่ไกลเกินเอื้อม และเราอยู่ในสถานะที่ใกล้เคียงกับการคว้าอันดับที่เราต้องการ” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น