xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้บู๊ไก่ตัดสินพื้นที่ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผยก่อนนำลูกทีมลงสนามพบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นแมตช์ที่มีความสำคัญต่อการแย่งโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจบฤดูกาล

“ไก่เดือยทอง” จะยกพลมาเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ทีมอันดับ 8 ของตาราง หลังลงสนามทั้งหมด 11 นัด ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทที่แย่ที่สุดในพรีเมียร์ชิป นับตั้งแต่กุนซือชาวฝรั่งเศสเข้ามาคุมทีม

ทีมจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไม่เคยเก็บชัยเหนืออริร่วมกรุงลอนดอนได้เลย ตลอดระยะเวลาที่จอมแท็กติกเลือดน้ำหอมกุมบังเหียน “ปืนใหญ่” ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์โมนาโก ชคาดหวังว่า ลูกทีมของตนจะงัดฟอร์มเก่งในศึกดาร์บี้แมตช์ลอนดอนเหนือ

ยอดโค้ชวัย 63 ปี กล่าวว่า “ผมต้องตอบคำถามเช่นนี้ทุกๆ ปี ใช่ พวกเขายกระดับขึ้นมาใกล้เคียงกับเราเมื่อเร็วๆ นี้ เมื่อเราครองแชมป์ พวกเขาไม่เคยติดท็อปโฟร์เลยแม้แต่ครั้งเดียว แน่นอนว่า พวกเขาพัฒนาขึ้นมาเทียบกับเราในเวลาไม่กี่ปี”

“สเปอร์ส เป็นทีมที่ดี และกำลังต่อสู้กับเราอยู่ตลอดเวลา อะไรคือสิ่งสำคัญในบั้นปลาย? ความสม่ำเสมอ แน่นอนผลการแข่งขันในดาร์บีแมตช์ 2 ครั้งที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่มีอิทธพลต่อเราในการชิงพื้นที่แชมเปียนส์ ลีก” เวนเกอร์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น