xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ย้ำไม่หวังชำระแค้นผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พาทีมมาเยือนผีด้วยความมั่นใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยว่า ตนไม่เคยคิดชำระแค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนนำลูกทีมเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 3 พ.ย. นี้ หลังพ่ายแพ้อย่างยับเยิน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

กุนซือชาวฝรั่งเศส ปราชัยอย่างเละเทะที่สุดในอาชีพโค้ช ด้วยสกอร์ 2-8 ต่อพลพรรค “เรด เดวิลส์” เมื่อปี 2011 นำมาซึ่งเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับ อนาคตของ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม และตนกำลังจะนำแข้ง “ปืนใหญ่” กลับมาเยือน “โรงละครแห่งความฝัน” อีกครั้ง พร้อมกับปัญหาในแนวรับ

ขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” ถูกทีมรองบ่อนอย่าง เรดดิง ทะลวงตาข่ายถึง 4 ประตู ด้วยเวลาเพียง 37 นาที ก่อนพลิกกลับมาเอาชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 7-5 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ยังทำคลีนชีตเพียง 1 จาก 11 นัดหลังสุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ กุนซือแดนน้ำหอม กังวลอยู่ ณ เวลานี้

อดีตเทรนเนอร์โมนาโก กล่าวว่า “สถิตินั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมกังวลเล็กน้อย แต่เราไปที่นั่นด้วยความมั่นใจ เราจะไม่พูดถึงผลการแข่งขันฤดูกาลที่แล้ว เพราะ 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นที่จะลงสนามในวันเสาร์นี้ เคยลงเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปีที่แล้ว”

“แน่นอน มีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องกับผลการแข่งขันแบบนั้น แต่การชำระแค้น ไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังคิดถึงในแมตช์นี้ ผมไม่คิดว่า คุณจะให้ความสำคัญกับสกอร์แบบนั้นมากเกินไป” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น