xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ปัดเกาเหลาสตาฟฟ์ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ปฏิเสธเรื่องวุ่นในแคมป์ปืน
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ อาร์เซนอล ออกโรงปฏิเสธความขัดแย้งภายในสโมสร พร้อมกับหนุนหลังลูกทีมเค้นฟอร์มเก่งเพื่อสยบเสียงวิจารณ์ หลังตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล แคปิทัล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด ตลอดระยะเวลา 16 ปี ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หลังพ่ายการดวลจุดโทษต่อ แบรดฟอร์ด ซิตี ทีมจากลีก ทู ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งพลพรรค "ปืนใหญ่" ยังทำผลงานไม่คงเส้นคงวา ในพรีเมียร์ ลีก ขณะที่แหล่งข่าว เผยถึงการทำงานของ เวนเกอร์ และ สตีฟ โบลด์ ที่ไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์โมนาโก ออกมาตอบโต้ก่อนนำ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ฟาดแข้งกับ เรดดิง ในเกมพรีเมียร์ชิป นัดมันเดย์ไนท์ ด้วยการยืนยัน นักเตะทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม แม้จะถูกวิจารณ์ในแง่ร้าย

ยอดโค้ชแดนน้ำหอม กล่าวว่า "เราเป็นสตาฟฟ์และทีมที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผมเชื่อว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นภายในสโมสร และปล่อยให้ผู้คนพูดไปเรื่อยๆ เราถูกตำหนิ เมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นใจ เราต้องเผชิญหน้ากับการนินทา แต่บางเรื่องก็เป็นสิ่งที่เราไม่อาจยอมรับได้"

"ทีมของเราใส่ใจ , จริงจัง และต้องการทำผลงานให้ดี ผมไม่ต้องการตั้งคำถามเกี่ยวกับสปิริตในทีม ผมมีทีมที่แข็งแกร่ง ผมเชื่ออมั่นว่าเรามีนักเตะฝีเท้าดี มันขึ้นอยู่กับพวกเราว่า จะพิสูจน์สิ่งที่ผมพูดได้หรือไม่" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น