xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" รับผิดหาก "กาซอร์ลา" พุ่งล้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยตนรู้สึกเสียใจ หาก ซานติ กาซอร์ลา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก เจตนาพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ ก่อนเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ชิป เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม พิชิต เวสต์บรอมฯ 2-0 จาก 2 จุดโทษของ มิเคล อาร์เตตา มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ซึ่งจากภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นว่า อดีตนักเตะบียาร์เรอัล และ มาลากา ถูกปะทะโดย สตีเวน รีด ปราการหลัง ทีมเยือน เพียงเล็กน้อย หรือแทบจะไม่ได้สัมผัสตัวเลย

ขณะเดียวกัน ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ยังคงยืนยันว่า นักเตะวัย 27 ปี ถูกทำฟาวล์จริง แต่นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมที่จะตรวจสอบภาพรีเพลย์จากเหตุการณ์ดังกล่าว และจะรับผิดชอบต่อการกระทำของลูกทีม

อดีตเทรนเนอร์โมนาโก กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจ หากมันไม่ใช่จุดโทษ แต่ผมพูดคุยกับ ซานติ แล้ว และเขาบอกว่า เขาถูกแตะตัว ทำให้เขาเสียการทรงตัว บางทีเขาอาจทำเกินไปเล็กน้อย ผมไม่รู้ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก

"มันอาจเป็นผลดีต่อคุณ มันอาจเป็นผลเสียต่อคุณ แต่มันทำให้เราเก็บ 3 แต้มในวันนี้ แน่นอน ผมไม่ต้องการมองว่าเป็นการพุ่งล้ม แต่เขาบอกอย่างนั้น ผมจะเช็กอีกที อย่ากังวลเลย" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
จังหวะปัญหาของ กาซอร์ลา
อาร์แซน เวนเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น