xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หวังถลุงไก่ 5-2 นำแข้งปืนมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ บรมกุนซือของอาร์เซนอล หวังว่าการเปิดบ้านถล่ม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส คู่ปรับตลอดกาลอย่างขาดลอย 5-2 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา จะเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกทีมโชว์ฟอร์มดีขึ้นในเกมต่อๆ ไปเช่นเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว

ชัยชนะด้วยสกอร์ดังกล่าว อาจทำให้สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” รู้สึกถึงการเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เหมือนเดือน ก.พ. 2012 เมื่อ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ซึ่งซัดประตูในการเผชิญหน้ากับอดีตต้นสังกัด ตั้งแต่นาทีที่ 10 ทว่า 7 นาทีต่อมา หัวหอกชาวโตโกกลับถูกใบแดง หลังหงายปุ่มสตั๊ดใส่ ซานติ กาซอร์ลา ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม

หลังได้เปรียบจำนวนผู้เล่น “ปืนใหญ่” ทวงคืน 4 ลูกรวดจากประตูของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, ลูคัส โพดอลสกี, โอลิวิเยร์ ชีรูด์ และซานติ กาซอร์ลา ก่อน แกเร็ธ เบล จะซัดตีตื้นให้ “ไก่เดือยทอง” แต่จากนั้น ธีโอ วัลคอตต์ มาซัลโวลูกที่ 5 ให้ทีมจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะอย่างท่วมท้น 5-2

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า “ครึ่งหลังเกมอยู่ในมือของเรา แต่เรามีความกังวลเล็กน้อย ผมหวังว่าผลการแข่งขันในวันนี้ จะช่วยยกระดับฟอร์มการเล่นของเรา เรากำลังมองหาความคงเส้นคงวา และเราต้องการเวลาที่จะทำเช่นนั้น เราหล่นจากหัวตาราง ดังนั้น เราไม่มีเวลามากนัก แต่ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สกอร์แบบนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น