xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าปลื้ม "อาร์วีพี" พาผีเชือดปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี สุดปลื้มกับฟอร์มของดาวยิงเลือดดัตซ์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ ไม่ขาดปาก หลังพา "ผีแดง" เชือด อาร์เซนอล คาบ้าน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้าน "อาร์วีพี" ยกชัยชนะนัดนี้เป็นเกมที่พิเศษสุดของตัวเอง

บิ๊กแมตซ์คู่ดังกล่าว จบลงด้วยชัยชนะของ "ผีแดง" โดย ฟาน เพอร์ซี ที่กลับมาเจอกับทีมเก่าอีกครั้ง ประเดิมซัดบอลตุงตาข่ายตั้งแต่ 2 นาทีแรกของครึ่งหลัง ก่อนที่ ปาทริซ เอฟรา จะมาโขกประตูชัยในครึ่งหลัง แม้ ซานติ กาซอร์ลา จะยิงตีไข่แตกให้ทีมเยือนช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง แต่สุดท้ายไม่ทันการณ์ โดนย้ำแค้นไปอีกเกม

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า "มันไม่ใช่เกมที่ใกล้เคียงกันเท่าใดนัก และไม่ใช่เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ อาร์เซนอล ในแบบที่คุ้นเคย เพราะมันมีการคาดโทษหลายจังหวะ อย่างไรก็ตาม เราก็เริ่มต้นได้ดีตามแผนที่วางไว้"

"โรบิน ทำประตูได้อย่างรวดเร็วในครึ่งแรก ผมคิดว่าเขาเล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหว ความหลักแหลมและความมีอิทธิพลกับทีม ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเขาในเกมนี้" กุนซือเลือดสกอตต์ กล่าว

ด้าน ฟาน เพอร์ซี ที่ยิงประตูทีมเก่าได้ ก็ยกชัยชนะนัดนี้เป็นเกมแห่งความทรงจำ "ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดี แม้ทีมควรยิงได้มากกว่า 3 ประตู แต่ก็มีความสุขกับ 3 แต้มที่ได้มา ถือเป็นวันที่พิเศษเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เจอทีมเก่า ส่วนที่ถามว่าทำไมไม่ดีใจกับประตูที่ทำได้ เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับ อาร์เซนอล ผมเคารพแฟนๆ ผู้จัดการทีม และเพื่อนๆทุกคน และนั่นก็คือเหตุผลที่ไม่ทำในสิ่งนั้น"
อาร์วีพี ทำนิ่งหลังยิงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น