xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้มฟอร์มแข้งปืนแม้เจ๊า “ชาลเก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ปลื้มฟอร์มลูกทีม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันตนมีความสุขกับผลงานของลูกทีม แม้ถูก ชาลเก 04 สโมสรชื่อดังจากสังเวียน บุนเดสลีกา ตามตีเสมอ 2-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” บุกมานำ “ราชันสีน้ำเงิน” ถึงถิ่น เวลทินส์ อารีนา จากการปิดสกอร์ของ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัด และ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ก่อน ยักษ์ใหญ่เมือวงเบียร์ จะทวงคืนจาก คลาส แยน ฮุนเตลาร์ และ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ในนาทีที่ 2 ของการทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก และ 67 ตามลำดับ

กุนซือเฟรนช์แมน เชื่อว่า นักเตะของตน แสดงถึงเอกลักษณ์อันยอดเยี่ยม ในการโชว์ฟอร์มในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป หลังพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหมดรูป 1-2 ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์จอมปั้น เผยว่า “มันเป็นเกมที่สูสี ทั้งสองฝ่ายเล่นได้ดีมาก หากมองภาพรวม ผมรู้สึกว่า หลังจากผลงานที่ย่ำแย่เมื่อวันเสาร์ มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราโต้ตอบกับสิ่งนั้นอย่างยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่เราทำในวันนี้”

“เราเล่นกับบทีมที่ดีทีมหนึ่ง เราโชคไม่ดีเล็กน้อยที่เสียประตูก่อนพักครึ่ง เรามีโอกาสจาก วัลคอตต์ ตอนท้ายเกม แต่สรุปผทมองว่าสกอร์ 2-2 เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น