xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชี้หงส์ไม่ดีทันตาหลังปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ต้องแต่งทัพอีกเยอะ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเบรกสาวก “เดอะ ค็อป” ว่า ตนอาจพาสโมสรขึ้นสู่ท็อปโฟร์ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 หลังผ่านช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพียงแค่ครั้งเดียว

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ในการดึงนักเตะหน้าใหม่เข้าสู่ทีม โดยเฉพาะผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าที่จะมาแบ่งเบาภาระ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงความหวังชาวอุรุกวัย ช่วงฤดูหนาว เพื่อคว้าสิทธิ์ฟาดแข้ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรกในรอบ 3 ปี

นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ หมายตา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งของ เชลซี และ โธมัส อินซ์ อดีตนักเตะฝึกหัด “หงส์แดง” ซึ่งถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ แบล็กพูล รวมทั้ง โซเฟียเน เฟ็กฮูลี มิดฟิลด์ริมเส้นสังกัด บาเลนเซีย

อย่างไรก็ตาม โค้ชวัย 39 ปี ยืนยันการเซ็นสัญญาหลังปีใหม่ จะเป็นการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในอนาคต ซึ่งไม่อาจจะช่วยให้ ผลงานของ แชมป์ลีก คัพ 2011-12 ดีขึ้นทันตาเห็น

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี กล่าวว่า “ปัญหาทุกอย่างไม่สามารถแก้ไขได้ภายในการซื้อ-ขายนักเตะครั้งนี้ เพราะการย้ายสังกัดเดือน ม.ค.มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของทีมน้อยที่สุด และไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวมากนัก”

“ผมเห็นหลายรายชื่อที่พูดต่อๆ กันมา รายชื่อเหล่านั้นล้นเป็นสิ่งที่อยู่ในอากาศ เพราะมันไม่มีผู้เล่นชั้นนำมากนักที่จะย้ายทีมในเดือน ม.ค.ขณะเดียวกัน สโมสรเหล่านั้นก็ต้องการเงินจำนวนมหาศาล แน่นอนเรามีแผนการใหญ่ และมันจะต้องกลับมที่ความสามารถในการดึงนักเตะมาร่วมทีม ความจริง คือ สำหรับรายชื่อที่ถูกพูดถึง พวกเขาจะมาอยู่กับเราหรือไม่” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น