xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" โวนำหงส์ผงาดรองฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส มองไกลกว่าอันดับ 4
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ลูกทีมของตนสามารถสร้างเซอร์ไพรส์แก่บรรดานักวิจารณ์ ด้วยการตั้งเป้าชิงตำแหน่งรองจ่าฝูงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

หลัง ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ออกสตาร์ทซีซันแย่ที่สุดในรอบ 100 ปีของสโมสร ก่อนเก็บชัย 2 เกมรวดเป็นครั้งแรกของปี ด้วยการบุกพิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงถิ่นอัพตัน ปาร์ค 3-2 โดยปราศจาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งชาวอุรุกวัย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จากนั้น "หงส์แดง" จะได้โชว์ฝีเท้าต่อหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" 2 เกมติดต่อกัน กับ แอสตัน วิลลา และ ฟูแลม ก่อนยกพลเยือน สโต๊ค ซิตี และ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมบ็อกซิง เดย์ ตบท้ายด้วยการต้อนรับ ซันเดอร์แลนด์ หลังปีใหม่ ทำให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่า ทีมรักมีโอกาสเขยิบเข้าใกล้ท็อปโฟร์มากขึ้น

ทว่า เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า พลหรรค "เครื่องจักรสีแดง" จะสามารถปิดช่องว่างซึ่งตามหลัง แมนฯ ซิตี ถึง 11 คะแนน โดยกล่าวว่า "ผมได้ยินหลายคนพูดถึง ลิเวอร์พูล ทุกคนย่อมมีความคิดของตัวเอง ผมเข้าใจ เพราะ สโมสรสร้างเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ในยุค 1970 และ 1980

"ผมจะพยายามปรับตัวกับสิ่งนั้น ตอนนี้ผลงานของเรายังไม่น่าพอใจ เราตามหลังอันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม สำหรับผมความทะเยอทะยานจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราอยู่ห่างจากรองจ่าฝูง 11 แต้ม และนั่นอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราต้องการทำผลงานให้คงเส้นคงวาอย่างที่เราเป็นอยู่ ณ เวลานี้ หากเรารักษาแรงกระตุ้น และเป้าหมาย จากนั้นการลงสนามแต่ละนัด ถือเป็นโอกาส แต่เรายังไม่มองถึงเกมกับ ฟูแลม เราต้องมีสมาธิในการพบ แอสตัน วิลลา สุดสัปดาห์นี้" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น