xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ลุ้น "ซัวเรซ" ฟิตทันซด "คิวพีอาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนหงส์ต้องลุ้นอาการซัวเรซ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวความหวัง อาจไม่ได้เดินทางพร้อมกับเพื่อนร่วมสังกัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเยือน ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. นี้ เนื่องจากการบาดเจ็บ

ศูนย์หน้าขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ฝืนลงเล่นทั้งที่ถูกอาการบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ อาจดร็อป หัวหอกชาวอุรุกวัย ในเกมยกพลบุกรัง ลอฟตัส โรด สุดสัปดาห์นี้

หลังพ่าย สโต๊ค ซิตี ในนัด "บ็อกซิง เดย์" เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เทรนเนอร์วัย 39 ปี เผย ซัวเรซ อาจต้องทดสอบความฟิต หลังปะทะกับ อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารคู่แข่ง และดูเหมือนจะซ้ำเติมปัญหาที่ข้อเท้า ก่อนการตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่า ตนจะส่ง อดีตนักเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ลงสนามในแมตช์ส่งท้ายปี 2012 หรือไม่

อดีตโค้ชสวอนซี ซิตี กล่าวว่า "เขาฝืนลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าบวม เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะรอจนถึงพรุ่งนี้เช้า เพื่อเช็กอาการของเขา แต่เขาเป็นนักสู้ และเขาน่าจะไม่เป็นไรในเกมสุดสัปดาห์นี้ ผมคิดว่า เขาโชคร้ายที่ถูกใบเหลือง เขาไม่ได้มองผู้รักษาประตู เขาพยายามจะเล่นบอล มันไม่ยุติธรรมเล็กน้อยที่เขาโดนลงโทษแบบนั้น "
กำลังโหลดความคิดเห็น