xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เซ็งแนวรับหงส์ทำพ่ายสโต๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส แก้ปัญหาแนวรับไม่ตก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการหงุดหงิดกับการเล่นเกมรับของลูกทีม หลังถูก สโต๊ก ซิตี พลิกแซง 3-1 ทั้งที่ออกนำอย่างรวดเร็ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัด “บ็อกซิง เดย์” เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

“หงส์แดง” ออกสตาร์ทอย่างสวยหรู หลัง สตีเวน เจอร์ราร์ด สังหารจุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 2 ของการแข่งขัน ทว่า สโต๊ก ทวงคืน 3 ลูกรวดจาก โจนาธาน วอลเตอร์ นาที 5 กับ 49 และ เคนวิน โจนส์ นาที 12 ทำให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เดินออกจากถิ่นบริตทาเนีย สเตเดียม โดยไม่มีคะแนนกลับบ้าน

ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า “เราเริ่มต้นอย่างสมบูรณ์แบบจากจุดโทษแรกในฤดูกาล คุณไม่สามารถเรียกร้องอะไรมากกว่านี้ แต่เรารู้สึกผิดหวังมากกับวิธีการตั้งรับของเรา เราต้องตำหนิตัวเอง คุณต้องเล่นเกมรับดีกว่านี้ เราล้มเหลวในการคุมเกมทันทีที่เราทำสกอร์ได้”

“การเสียประตูจากลูกเตะมุม มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง เมื่อคุณตั้งรับแบบนั้น มันเป็นเรื่องยากที่จะได้ผลการการแข่งขันที่ต้องการ สโต๊ก ฝากความหวังกับลูกเซตพีซ คุณรู้คุณจะต้องเจอเกมยากเมื่อต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา เราไม่เคยทำผลงานคงเส้นคงวา และนั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก” กุนซือวัย 39 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น