xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเผย “รูน” เดี้ยงตอนซ้อมเหตุชวดบู๊นิวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ชวดลงสนามส่งท้ายปี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง ชวดลงสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก นัด “บ็อกซิง เดย์” กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ พลาดโชว์ฝีเท้าในแมตช์ “แกะกล่องของขวัญ” ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด “สาลิกาดง” แบบสุดมัน 4-3 จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ หัวหอกเลือดเม็กซิกัน ทำให้หลายคนคาดการ์ณว่า อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน ถูกดร็อปหลังโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมเจ๊า สวอนซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทว่า นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนยัน จอมถล่มประตูขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” เจ็บหัวเข่า ขณะเตรียมตัวฟาดแข้งกับ ทีมของ อลัน พาร์ดิว หลังวันคริสต์มาส และต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ทำให้กองเชียร์อดเห็นฝีเท้า “รูน” ส่งท้ายปี 2012

ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอต กล่าว “เขายิงประตูด้วยการวอลเลย์ช่วงท้ายของการซ้อม เขาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และอาจต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์”

หัวหอกวัย 27 ปี ทะลวงตาข่าย 7 ประตู จาก 12 นัด ในศึกพรีเมียร์ชิป เนื่องจากต้องยืนต่ำกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี คู่หูในแนวรุก ทำให้ “เฟอร์กี” ต้องการเห็น รองกัปตัน “สิงโตคำราม” ทำสกอร์มากกว่านี้ แม้จะพอใจกับผลงานโดยรวมของ รูนีย์ ก็ตาม

“ผมพอใจกับการมีส่วนร่วมในเกมของเขา มันไม่เป็นปัญหาสำหรับผม เขามีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีม แต่เราต้องการให้เขาทำประตูมากกว่าเดิม เขาจะต้องผ่านช่วงเวลาที่ศูนย์หน้าทุกคนเคยเป็น เขาทำสกอร์ไม่ได้ และมันจะเปลี่ยนไปทันทีที่เขาเริ่มปลดล็อก” โค้ชวัย 70 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น