xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” มั่นผีนำฝูงหลัง “บ็อกซิง เดย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจ ทีมจะสามารถคืนฟอร์มเก่งช่วงเทศกาลคริสต์มาส และรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2012-13 แม้พลาดท่าถูก สวอนซี ซิตี ไล่เจ๊า 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มิชู ดาวยิงชาวสเปนของ “หงส์ขาว” ซัลโวแบ่งแต้มจาก “ปิศาจแดง” ณ สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม หลัง ปราการหลังชาวฝรั่งเศส โหม่งประตูขึ้นนำ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูง ทำคะแนนไล่มาเหลือ 4 แต้ม

สำหรับโปรแกรมวัน “บ็อกซิง เดย์” ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะลงเล่นในถื่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้ง 2 นัดกับ นิวคาสเซิล และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทำให้ รองกัปตัน “เรด เดวิลส์” มั่นใจว่า จะทิ้งห่าง คู่ปรับร่วมเมือง จากความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน

อดีตนักเตะโมนาโก กล่าวว่า “ผมรู้สึกว่า เราสมควรชนะ สวอนซี และนั่นคือ เหตุผลที่ผมมั่นใจสำหรับการลงแข่งหลังวันคริสต์มาส เราต้องก้าวต่อไปจากผลเสมอเมื่อวันอาทิตย์ และมีสมาธิกับเกมต่อไปกับ นิวคาสเซิล มันสำคัญมากที่เราจะต้องชนะ และทำผลงานให้ดี”

“ผมคิดว่า เราต้องพูดถึงตัวเอง ไม่ใช่คู่แข่ง เราเจอกับ นิวคาสเซิล ที่บ้าน ดังนั้นเราต้องมั่นใจว่า เราจะเก็บ 3 แต้ม จากนั้นก็ เวสต์บรอมฯ เราต้องเชื่อว่า เราจะเก็บ 3 แต้มด้วยเช่นกัน นี่เป็นช่วงสำคัญของฤดูกาล และเป็นโอกาสโกยคะแนน ผมไม่กังวล ผมมั่นใจในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด” แบ็กซ้ายวัย 31 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น