xs
xsm
sm
md
lg

เลื่อนเกมบ็อกซิง “ปืน-ค้อน” เหตุรถไฟหยุดงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่ปืน-ค้อน เลื่อนคิวเตะเรียบร้อย
เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงบ็อกซิง เดย์ คู่ระหว่าง อาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 26 ธ.ค.มีอันต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไปเรียบร้อยแล้ว จากปัญหาพนักงานประจำรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน นัดหยุดงานประท้วงตลอดทั้งวัน

สหภาพพนักงานขับรถไฟใต้ดิน ประจำกรุงลอนดอน วางแผนที่จะหยุดงานประท้วงต่อกรมคมนาคมของประเทศอีกครั้งในวันที่ 26 ธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลบ็อกซิง เดย์ ของอังกฤษพอดิบพอดี ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า เกมลีกหลายๆ เกมที่จะเตะในวันนั้น อาจต้องเลื่อนคิวออกไปก่อน

ล่าสุด จากเหตุวุ่นวายดังกล่าว ทำให้ อาร์เซนอล ที่หวั่นใจว่า แฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” อาจไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทาง และคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนบอลเป็นหลัก ก็ได้ตัดสินใจเลื่อนแมตช์ที่จะเจอกับ “ขุนค้อน” ในวันที่ 26 ธันวาคม ออกไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับเกมนัดดังกล่าว ทางสโมสรก็ออกมายืนยันแล้วว่าจะเลื่อนไปแข่งกันในปีหน้า โดยวางโปรแกรมคร่าวๆ ไว้ที่วันพุธที่ 23 มกราคม หรือ วันเสาร์ที่ 26 มกราคม แทน ส่วนจะเป็นวันใดนั้น “ปืนโต” เผยในแถลงการณ์ว่าจะรอดูผลการแข่งขันที่ทีมมีโปรแกรมลงเตะ เอฟเอ คัพ วันที่ 5-6 มกราคม ก่อนตัดสินใจเลือกวันอย่างเป็นทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น