xs
xsm
sm
md
lg

คิวพีอาร์ยันเตะบ็อกซิงฯ แม้รถไฟหยุดประท้วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลคิวพีอาร์ ยังได้เชียร์ทีมรักในช่วงบ็อกซิงเดย์
ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ยืนยันเกมนัดเปิดบ้านเจอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันที่ 26 ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลบ็อกซิง เดย์ จะยังลงฟาดแข้งกันตามโปรแกรมเดิมต่อไป แม้จะมีปัญหาเกี่ยวกับการคมนาคมในการโดยสารรถไฟใต้ดินก็ตาม

กลุ่มพนักงานขับรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน เตรียมออกมาหยุดวิ่งเพื่อประท้วงต่อกรมคมนาคมของประเทศ ในช่วงเทศกาลบ็อกซิง เดย์ ของอังกฤษ ส่งผลให้เกมพรีเมียร์ลีก หลายๆ เกม อาจต้องทำการเลื่อนเตะออกไป เนื่องจากเกรงว่าแฟนบอลจะไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางมาเชียร์ทีมรัก

อย่างไรก็ตาม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมอันดับ 19 ของตารางพรีเมียร์ลีก ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะไม่มีการเลื่อนโปรแกรมเตะกับ “เดอะ แบ็กกีส์” ช่วงเทศกาลบ็อกซิง เดย์ วันที่ 26 ธ.ค.นี้อย่างแน่นอน ซึ่งแถลงการณ์ระบุว่า “เกมวันบ็อกซิงเดย์ของเรา จะดำเนินต่อไปตามเดิม แม้จะมีผลกระทบจากการหยุดงานประท้วงของพนักงานรถไฟใต้ดินก็ตาม”

“เกมจะเริ่มต้นในเวลา 15.00 น.เช่นเดิม แฟนบอลรายใดสนใจเข้าชมแนะนำให้เดินทางมาที่สนามลอฟตัส โรด ล่วงหน้า เพื่อเลี่ยงปัญหาการจราจรที่อาจติดขัดในวันนั้น ทั้งนี้ ยังมีรถโดยสารให้บริการตลอดทั้งวัน ส่วนใครขับรถมาเองเราก็จะอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถให้แบบฟรีๆ” แถลงการณ์ของสโมสร ระบุ

ขณะที่เกมคู่อื่นๆ ที่มีโปรแกรมลงเตะในวันเดียวกันอย่าง อาร์เซนอล-เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแลม-เซาแธมป์ตัน อาจต้องมีการเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากทำเลที่ตั้งของสนามทีมเหย้านั้นอยู่ในตัวกรุงลอนดอน และน่าจะมีผลกระทบต่อการเดินทางของแฟนบอล อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะเลื่อนหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น