xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์รี” มั่นเรือยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี หวังประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มั่นใจทีมของตนสามารถท้าชิงตำแหน่งจ่าฝูงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองได้อย่างแน่นอน ก่อนลงฟาดแข้ง ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ ซันเดอร์แลนด์ คืนวันพุธที่ 26 ธ.ค.นี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษ โขกประตูชัยช่วงทดเจ็บในศึกพรีเมียร์ชิป กับ เรดดิง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเจ๊า สวอนซี ซิตี 1-1 ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” คัมแบ็กจากความพ่ายแพ้เกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” ด้วยการเก็บชัย 2 นัดรวด และลดช่องว่างเหลือเพียง 4 แต้ม

ขณะเดียวกัน ห้องเครื่องวัย 31 ปี ยอมรับว่า การเล่นในบ้านตัวเองกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ของ “ปิศาจแดง” เป็นเกมง่ายกว่า ซิตี ซึ่งต้องบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ กับ นอริช ในช่วงวัน “บ็อกซิง เดย์”

ซีซันที่แล้ว ทีมของ โรแบร์โต มันชินี พลิกสถานการณ์จากตามหลัง 8 แต้ม ก่อนเบียดพลพรรค “เรด เดวิลส์” คว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปไปครองแบบหวุดหวิด ซึ่ง เด็กปั้น “สิงห์ผยอง” มั่นใจว่า “เดอะ ซิตีเซ็นส์” จะทำได้อีกครั้งในปีนี้

นักเตะดีกรีแชมป์ลีกสูงสุด 1 สมัย กล่าวว่า “เมื่อช่องว่างถูกบีบเข้ามา มันสำคัญมากที่คุณจะต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาทิ้งห่างออกไปอีก หากเรายังคงไล่พวกเขาเพียงเล็กน้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะไปถึงตำแหน่งแชมป์ หลังจบฤดูกาล”

“มันจะเป็นวันคริสต์มาสที่สำคัญ และเมื่อมองโปรแกรมการแข่งขัน พวกเขาคงไม่พลาดให้เราง่ายๆ ด้วยเกมเยือน 2 นัด และระยะทางที่เราต้องบุกเยือนคู่แข่ง ในเป็นเกมที่ยาก แต่เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ นิวคาสเซิล และเราต้องรักษาฟอร์มเช่นนั้นในวันคริสต์มาส” แบร์รี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น