xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” หวังคืนฟอร์มทะลวงตาข่ายนิวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคืนฟอร์มเก่งเกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ หลังจาก 3 วันก่อนเล่นไม่เอาอ่าวจนถูกถอดออกที่ทำได้แค่บุกเสมอ สวอนซี ซิตี 1-1 ณ ลิเบอร์ตี สเตเดียม

รูนีย์ ถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 78 โดยเป็น ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอาวุโสลงมาแทน สุดท้าย แมนฯยู ทำได้แค่คว้า 1 แต้มกลับจากถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม จนถูก “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จี้บัลลังก์เหลือห่างแค่ 4 แต้มจากการโม่แข้งไปแล้ว 18 นัด มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” จะโรเตชัน ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หรือ แดนนี เวลเบ็ค ลงแทนเกมที่จะรับมือ นิวคาสเซิล ประเดิมช่วงโปรแกรมโหด “บ็อกซิง เดย์”

รูนีย์ ออกมาเผยก่อนเกมผิดหวังฟอร์มตัวเอง และรับได้ถ้าต้องเป็นตัวสำรอง “ผมรู้สึกว่าไม่ใช่วันของตนเองในเกมกับ สวอนซี บางครั้งคุณก็ต้องมีวันแบบนี้บ้าง ทำให้บ่นไม่ได้เลยกับการถูกถอดออกหรือต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรอง ซึ่งผมคิดเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเท่านั้น โดยเฉพาะช่วงคริสต์มาสแบบนี้”

“ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมคือจ่าฝูงของตารางและจะได้เฝ้าบ้าน 2 นัดนับจากนี้ ดังนั้น แน่นอนเราต้องการคว้า 6 แต้มเต็ม อาจจะเร็วไปหน่อยที่ออกมาพูดแบบนี้ แต่เราต้องการทำให้แน่ใจและจะพยายามรวมถึงเดินหน้าต่อไป” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น