xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” บ่ยั่นแม้ผีทิ้งเรือ 7 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ยังไม่ยอมยกธงขาว
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่หวั่นแม้ทีมจะตกเป็นฝ่ายถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ทิ้งห่าง 7 แต้ม หลังบุกพ่าย ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัด “บ็อกซิง เดย์” เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

“เรือใบสีฟ้อ เดินออกจากถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ โดยไร้แต้มติดมือ หลังถูก อดัม จอห์นสัน นักเตะเก่า ซัดประตูชัยนาที 52 ทำให้ “แมวดำ” เอาชนะ 1-0 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง เปิดบ้านเชือด นิวคาสเซิล 4-3 ส่งผลให้ “ปิศาจแดง” ขยายช่องว่างเป็น 7 แต้ม

หลังแมตช์ดังกล่าว อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน เผยเหตุที่ทำให้ แชมป์พรีเมียร์ชิป 2011-12 ปราชัยเป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล เนื่องจากลูกทีมของตนไร้ความเด็ดขาดในการจบสกอร์ แตกต่างจากพลพรรค “เรด เดวิลส์”

อดีตนักเตะ ซามพ์โดเรีย และ ลาซิโอ กล่าวว่า “ผมไม่รู้มันเป็นไปได้อย่างไรที่เราแพ้ในเกมนี้ ผมคิดว่าเราเล่นดีมาก แต่เรามีปัญหาเดียว เราต้องการประตู กองหน้าของเราต้องเฉียบขาดกว่านี้ ยูไนเต็ด เสียประตูเยอะ แต่พวกเขาก็ยิงประตูมากมายเช่นกัน เราต้องการเปลี่ยนบางอย่างในทีม เพราะเรายิงประตูน้อยเกินไป เราจะตามหลัง 7, 6 หรือ 4 แต้ม มันไม่ใช่ปัญหา ฤดูกาลนี้ยังอีกยาว”
กำลังโหลดความคิดเห็น