xs
xsm
sm
md
lg

“โยล” ด่า “เบิร์บ” ฉลองแบบสิ้นคิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ โชว์ข้อความที่ตระเตรียมมา
มาร์ติน โยล กุนซือ ฟูแลม ต่อว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เกี่ยวกับการแสดงข้อความบนอกเสื้อด้านใน หลังกองหน้าชาวบัลแกเรียน ซัดได้เกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิด คราเวน คอตเทจ เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555 จนกระทั่งโดนใบเหลือง

ฟูแลม ชนะนัดเดียวจากทั้งหมด 11 นัดหลังสุด โดยช่วง “บ็อกซิง เดย์” ขึ้นนำไปก่อนจาก เบอร์บาตอฟ นาทีที่ 8 แต่สุดท้ายโดย เซาแธมป์ตัน ตีเสมอ 1-1 ต้องแบ่งแต้มกันไป หลังเกม โยล นายใหญ่ “เจ้าสัวน้อย” ยังไม่พอใจการแสดงความดีใจของอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ข้อความด้านในว่า “Keep calm and pass me the ball” (ใจเย็นเก็บบอลไว้และส่งมาให้ผม)

โยล กล่าวถึง เบอร์บาตอฟ ที่ฤดูกาลนี้ซัดในลีกไปแล้ว 5 ประตู ว่า “เป็นการกระทำที่โง่มาก และผมจะคุยกับเขาเรื่องนี้ เพราะคิดว่าจะรอดจากการรับใบเหลืองหรือไง ถือเป็นเรื่องที่ไม่ฉลาดเลยและเขาจำต้องแจกแจงด่วน”

“เขาบอกแข้งดาวรุ่งทุกวัน ว่า ให้เล่นด้วยความมั่นใจ เก็บบอลและอย่าไปกลัว แน่นอนคุณจำเป็นต้องเชื่อมั่นเกี่ยวกับการเล่นของตนเอง เขาก็ต้องการเล่นกับเราในสไตล์ของตัวเองและคือข้อความที่อยากจะสื่อออกไป” นายใหญ่ ฟูแลม กล่าวถึงหอกวัย 31 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น