xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ยัน "เรนา" ไม่ได้มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา ไม่ย้ายทีม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธปล่อยตัว โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ออกจากทีม ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม หลัง อาร์เซนอล คู่ปรับในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สนใจดึงตัวมาเฝ้าเสา

มือกาววัย 30 ปี เป็นนายทวารเบอร์หนึ่งของ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ย้ายจาก บียาร์เรอัล เมื่อปี 2005 ภายใต้การกุมบังเหียนของ ราฟาเอล เบนิเตซ ทว่ากลับถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา

ตามรายงานจากเว็บไซต์ Goal.com เผยว่า นายด่านเลือดกระทิงดุ ตกเป็นเป้าหมายของ "ปืนใหญ่" ในการเสริมทัพ ช่วงฤดูหนาว ทว่า กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังยืนยัน จอมเซฟเบอร์ 2 ทีมชาติสเปน จะปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าวว่า "ไม่มีใครทาบทาม เปเป้ ผมต้องการเคลียร์ให้ชัดเจน 150 เปอร์เซ็นต์ เขาป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของ ลิเวอร์พูล ใช่ เขาจะเป็นต่อไป เขาอาจมีปัญหาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา อต่ตอนนี้เขารู้สึกว่า ปีที่ดีที่สุดของเขากำลังรออยู่ข้างหน้า เขาลดน้ำหนัก และดูสดชื่นมาก และเขากำลังฝึกพิเศษ มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา และเขาตั้งใจจะอยู่กับเรา"

"ณ เวลานี้ เขายังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 3 ปี และผมคิดว่าฤดูกาลแห่งความสำเร็จรอเขาอยู่ ตอนนี้เขาทำตามแผนที่เราพยายามทำอยู่ คือ ต่อสู้ทุกวัย และไม่มีใครทรหดมากกว่าเขา ในนาทีนี้" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น